Ba ba của mình !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ngotroghieu

Thành Viên Tích Cực
Mình mới mua 1 cặp 3 3 hồi hôm qua, hai đứa nó chỉ bằng ba đốt tay. Về nhà, mình lấy cái chậu thủy tinh tròn tròn thảy nó vào cho thêm đá và cát ( cát mũi né). Lúc mới về, mình cho nó ăn tôm, nó ăn nhưng sang ngày hôm sau nó không ăn mà nước thì đục ngầu, chắc tại cát, mình vội thay nước rồi đổ hết cát ra, bây h mình định cho cát trắng ở mấy hàng bán nhang vào được không mấy bạn?
thank trc ! bh mình nên làm gì típ cho 2 em sống khỏe đây? cho nó ăn gì ( nó ăn tôm mà thịt heo thì không ăn)? Cát nên dùng cát gì?Làm sao cho nó lớn nhanh?
lấy ảnh trên mạng tạm nhé​
 

Trần Văn Tuấn

Thành Viên Chủ Chốt
mình có nuôi một cặp trong cái lu bùn, lâu lậu thấy nó trồi lên thở.Cũng lớn lằm thả trong lu 2 năm rùi bằng ti vi luôn rùi.Lúc mới về nuôi trong bể kính không thấy nó ăn gì nên thả vào lu (lúc thả vào trong lu có rất nhiều cá bảy màu) nhưng bây giờ thì thấy cá bảy màu dần dần dần mất đi nên mình khẳng định ba ba ăn bảy màu trong lu với số lượng lớn.Bây giờ thì cái lu bùn nó đục lắm, mỗi khi nước yên tĩnh thì nó trồi đầu lên rất là lớn cho tới giờ chỉ còn một con thui vì con kia bị nó cắn chết size chỉ bằng cái bát thui còn con kia lớn hơn sống đến giờ.
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top