Toàn Quốc Thức ăn cho cá dĩa lên màu angel food

muabansinhvatcanh

Quản lý box mua bán sinh vật cảnh
Thành viên BQT
Angel food là thức ăn dành cho cá dĩa lên màu và là loại thức ăn dinh dưỡng cho tất cả các loại cá cảnh khác
Hiện nay ANGEL FOOD đã được rất nhiều người nuôi và am hiểu về cá cảnh trong cả nước biết tới đó là phần thưởng lớn lao của tất cả quí khách hàng dành cho sự nỗ lực phấn không ngừng của chúng tôi.
Vậy ANGEL FOOD là gì ?Qua đây chúng tôi xin giới thiệu lại với mọi quí vị về dòng sản phẩm này :
Trước hết chúng tôi xin khẳng định ANGEL FOOD là thức ăn cao cấp dành cho cá đĩa - cá la hán cá hồ rong - và các loại cá khác .
Thức ăn cao cấp vì sao?
Là thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng có thành phần chủ yếu gồm :
- Tim bò làm sạch( không còn gân - cơ -mỡ - tạp chất ) : 70 %
- Tôm tươi lột vỏ sạch sẽ : 30 %
Được đem vào xay chung theo một kích cỡ phù hợp với tất cả nhưng yêu cầu đặt ra
- Tảo SPIRULINA ( nguồn gốc từ thiên nhiên có được thành phần Vitamin và các loại muối vi lượng lý tưởng nhất hiện nay mà con người có được nếu có sử dụng quá liều cũng không gây ngộ độc như Vitamin tổng hợp trong CN )
- Sắc tố LUCANTIN ( Bao gồm spink - red - yellow ) có xuất xứ từ BASF CHLB Đức - sản phẩn sử dụng trong chăn nuôi giúp gia tăng giá trị thương phẩm như làm đỏ lòng đỏ trứng - vàng da ,vàng chân trong sản phẩm gia cầm , tạo màu đỏ cho tôm , cua , cá hồi và các sản phẩm thủy sản khác.
- Ngoài ra còn được bổ xung thêm các chế phẩm thật đặc biệt chẳng hạn như :
+Chế phẩm hạn chế nhiễm khuẩn đường ruột (chống lại vi khuẩn có độc lực cao có trong hồ bể và thức ăn ô nhiễm )
+ Chế phẩm kháng amip ( động vật nguyên sinh ký gửi trong thành ruột gây ra hiện tượng ỉa phân trắng) phòng và chống các loại amip gây bệnh đường ruột có hiệu quả nhất hiện nay .
+ Chế phẩm sinh học có tác dụng phân hủy các tạp chất hữu cơ cũng như các độc tố trong môi trừơng sống và hoạt động của cá .
+ Chế phẩm giảm biên độ giao động của pH ( Đây là 1 khái niệm hoàn toàn mới - CP này giúp độ pH trong hồ cá không tăng hoặc giảm mạnh quá trong 1 thời gian quá ngắn ) nhằm hạn chế những biên độ giao đông đột ngột :+0.6 hoặc -2 độ pH trong vòng 24 giờ là nguyên nhân gây ra sốc và cũng là nguyên nhân chính phần lớn gây ra phân lớn bệnh ở cá .
+ Chế phẩm mùi dùng kích thích cá thèm ăn hơn và tìm mồi tốt hơn đây là mùi hữu cơ được tổng hợp từ 1 số vị thuốc Bắc của người nên hoàn toàn không độc hại .
+ Keo kết dính cũng được chiết xuất từ 1 số vị thuốc Bắc làm thức ăn không bị tan rã trong nước( không gây đục bẩn nước như thường thấy khi sử dụng keo ALGAE hoặc CMC )
+ Ngoài ra còn 1 số chế phẩm men tiêu hóa đặc biệt sản xuất dành cho những loại cá có khẩu phần thức ăn chính là PROTEIN được gửi mua từ nước ngoài.
Tất cả thực phẩm sạch cùng chế phẩm hỗ trợ được pha trộn và chế biến trong 1 qui trình sản xuất bán tự động sản phẩm được đựng trong bao bì hiện đại trình bày trang nhã đã góp phần làm nên đẳng cấp cũng như tính chuyên nghiệp của sản phẩm - ANGEL FOOD thức ăn cao cấp dành cho cá cảnh .

Lưu ý: Hạn sử dụng 6 tháng, nhưng nếu bảo quản đúng tiêu chuẩn thì có thể sử dụng 1 năm
Hiện giờ Angel Food có 4 loại dành cho loại cá có màu : xanh - đỏ - vàng - hỗn hợp .


- Loại thức ăn xanh : là dành cho những loại cá có màu xanh ,trong thức ăn thường được bổ xung thêm một số khoáng chất khác làm tăng lượng hắc tố dưới da loại này không tác động lên các loại cá trắng hoặc cá abino nên có thể dùng cho 2 loại này nhưng riêng khi dùng liên tục có thể làm tăng thêm muối tiêu ở bồ câu .

- Loại thức ăn đỏ : là dành cho những loại cá cần tăng thêm màu đỏ như các loại cá bồ câu , malboro, xanh bông đỏ . Trong thức ăn được bổ xung nhưng thành phần cơ bản là tổ hợp sắc tố Lucathin pink khi cho cá ăn sắc tố sẽ đi vào những tế bào có cấu trúc dạng giác xốp nằm dưới da vẩy của cá ( các nhóm cá khác nhau có cấu trúc giác xốp khác nhau thành ra mỗi loại giác xốp chỉ có thể chứa được 1 loại màu tương thích . điều này giải thích cho hiện tượng có loại ăn mãi không đỏ , loại kia ăn ít mà lại lâu phai màu ...)Và màu sắc được thể hiện mà ta thường gợi cá có màu .

- Loại thức ăn vàng : là dành dành cho những loại cá cân lên màu vàng . Trong thức ăn được bổ xung tổ hợp sắc tố Lucathin yellow có tính năng tương tự như lucathin pink ...

- Loại thức ăn hỗn hợp : thành phần cơ bản cũng giống như thức ăn màu xanh nhưng không có chất làm tăng hắc tố dưới da .Thành phần dinh dưỡng có đặc biệt hơn và nó có bổ xung thêm 1 số acid hữu cơ giúp giữ lại sắc tố dưới da lâu hơn để khi cùng 1 lúc nuôi nhiều loại cá có màu sắc khác nhau tuy không được ăn thức ăn có sắc tố nhưng màu sắc của cá lâu phai hơn ( đối với cá có lên màu ) hoặc làm da cá sáng hơn khi chưa cho ăn sắc tố .
Trên đây là 1 số khác biệt giữa các loại trong ANGEL FOOD vậy các bác có thể tham khảo trước khi quyết định dùng loại nào cho phù hợp với những loại cá mình đang nuôi.


Địa chỉ chính : Số 3 Lưu xuấn tín, P.10. Q.5 TP.HCM
Ngoài ra thức ăn angel food có mặt ở hầu hết các cửa hàng cá cảnh trên toàn quốc"
60 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, HCM
Giá khoảng 30.000/gói (tùy cửa hàng bán có chênh lệch nhau 1 tí)
 

thienduongcacanh

Administrator
Thành viên BQT
Tôi muốn mua 5 bịt tim bò gửi về 5 căn cà mau.. vận chuyển và chuyển tiền làm sao đây ad..???
Số lượng trên 20 Gói mới chuyển bạn ơi, thông cảm nhé
 

Tiger2

Thành Viên Chính Thức
Nó cho ăn sau ạ, em mới mua1 bịch cho ăn thử
Hay mình cứ bẻ ra cho nó ăn vậy mấy anh
 

Tiger2

Thành Viên Chính Thức
Thức ăn đỏ mình cho tai tượng da beo và hồng tượng ăn có lên màu k ạ? còn loại cá dĩa bình thường và hồng két thì sao ạ?
SSSSSOOOOOOSSSSSS
 

thienduongcacanh

Administrator
Thành viên BQT
Thức ăn đỏ mình cho tai tượng da beo và hồng tượng ăn có lên màu k ạ? còn loại cá dĩa bình thường và hồng két thì sao ạ?
SSSSSOOOOOOSSSSSS
cho cá hồng tượng và tai tượng da beo ăn thì cũng sẽ lên màu đó nha bạn
 

Tiger2

Thành Viên Chính Thức
Con la hán mình cho nó ăn(nó rất đói)mà mình bỏ vào nó chỉ rỉa thôi chứ k ăn hết, còn bao nhiêu thì bị máy lọc hút vô hết. Còn thức ăn viên thì nó thích ăn lắm, mồi sống hay cái gì nó cũng k chịu ăn...cá mồi thì cắn cho chết rồi bỏ.k biết anh có thức ăn Viên lên màu cho cá la hán k....
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top