Hỏi cá cảnh

Nguyễn Đức Huy Hoàng

Thành Viên Mới
mấy bạn cho mình hỏi cá hvmv của mình mua 2 tuần rồi nhưng ko chịu ăn thức ăn viên,mình phải tập làm sao,chiều nay mình ra thì thấy râu nó hơi quăng,mà nó ít khi dichuyen63 lắm chỉ nằm một chỗ(mij cho mồi sốn thì nó ăn nhưng chỗ mij hết mồi sống)
 

Shen

Thành Viên Mới
là khi chân tay ko phải là của mình nữa
bác thi sinh bao nhiêu điểm thế ? hoại tử là tế bào bị chết từ bên trong giống như ngón tay của bác bị cộng dây buộc lại ko cho máu lưu thông để 1 hồi là khi gở cộng dây ra bác mất cảm giác ngón đó luôn đấy là coi như bác mất cái ngón tay đó luôn . why ? vì toàn bộ tế bào trong ngón tay đó đã bị chết và ko thể hồi phục lại ko giống mấy vết thương mà sứt thịt rồi chầy với bị đứt nhá còn tại sao tế bào chết thì đơn giản thôi ko có máu chuyển 0xi với lấy CO2 thì tế bào chết nhưng ko dừng lại đó hoại tử sẽ lan rộng từ ngón tay sẽ lan ra toàn bàn tay rồi tới cánh tay nên hoại tử chổ nào là phải chặt chổ đó nhá nên hoại tử đáng sợ có nhiêu đó thôi đó lạy bác em chuyên sinh !
 

cá sấu hỏa tiễn

Thành Viên Chính Thức
mình giải thích thế vì đứa em họ của mình nó còn trẻ con nên phải nói thế nó mới hiểu chứ ko nên giải thích dài dòng quá
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top