Trung tâm hỏi đáp thắc mắc về cách nuôi cá rồng

Lê Minh Thông

Thành Viên Chính Thức
Lâu rồi mới có thời gian rảnh để vào Trang web này. Mình mới cưa được một bạn nữ xinh người, xinh nết. Mình mới dẫn bạn gái vào nhà thì cô ta lập tức nhìn vào bồn KLQB của mình. Cô nàng rất đam mê cá rồng. Nhờ vậy mà bây giờ mình vừa có cá vừa có gái. He!He!He!
 

Lê Minh Thông

Thành Viên Chính Thức
Giờ thì biết cực hình khi có gấu là như thế nào rồi! Cô nàng dù thích cá rồng nhưng lại đòi mình nuôi thêm La hán. Mà cá rồng đã lớn và La hán lớn rất khó để nuôi chung. Có ai đó giúp mình được không ?
 

Tiger2

Thành Viên Chính Thức
Bạn gái, mình thì ngược lại, bả thích mấy con cá màu mè, ỏng ẻo, còn mình thí thích cá to nanh sắt thôi nên mình và bạn gái có vẻ k hợp chút chút( mấy bữa trước mình còn xin cá bảy màu của bả tưởng về nuôi hèn gì mình cho cá ăn nên bả tức lắm)KKK
 

Lê Minh Thông

Thành Viên Chính Thức
Sau bao nhiêu tháng ngày cực khổ ( tìm cách để KLQB và La Hán không đánh nhau, dẫn gấu đi chơi, đăng kí công việc bán thời gian,...) cuối cùng cũng có tiền để mua thêm Thanh Long về nuôi ( không nuôi trong lu nữa ). Các bạn nào chỉ mình cách cho em nó lớn nhanh và lên màu đẹp nha!!!!!!!!!
 

Tiger2

Thành Viên Chính Thức
Chơi chơi vậy thôi chứ con ngân long của mình nhảy ra ngoài chềt mình còn tiếc đứt ruột.mấy con mắt hơn mà chết chắc mình buồn mà chết theo quá(chết vì bệnh, k bệnh thì thịt luôn)
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top