Cá chim móc câu

thienduongcacanh

Administrator
Thành viên BQT
Cá chim móc câu có sọc màu đen giữa thân là dòng họ của cá pacus và piranha. Cá chim móc câu chủ yếu ăn các loại trái cây, cá nhỏ, động vật giáp xác, sò, ốc.
Một số nơi còn gọi Cá chim móc câu là cá hồng câu, cá váy tím...

Cá chim móc câu được nuôi làm cá cảnh, thậm chí giá của chúng là khá cao và hiếm thấy bán trên thị trường. Điều đặc biệt các bạn cần phân biệt rõ các loài cá móc câu, có các loại ăn thịt ở Việt Nam khác hẵn với các loại nhập từ người ngoài
Loại móc câu ở Việt Nam dùng để làm thịt không có giá trị, trong khi đó 1 số loại cá móc câu nhập từ nươc ngoài về thị lại hiếm, đẹp và có giá trị để nuôi làm cảnh, làm cá phụ kiện cho cá rồng.... mà muốn sỡ hữu chúng cũng không hề dễ dàng mua được.
Tên tiếng anh: Disk tetra
Tên khoa học: Myleus schomburgkii



Cá hắc câu bơi theo đàn ở tầng giữa và tầng đáy, ăn đồ ăn vụn của cá rồng, không tấn công cá rồng, nên rất được ưa chuộng.


Cá chim móc câu khi trưởng thành đạt được kích thước đến 40 cm (16 in). Độ pH thích hợp 5,0-7,0 và nhiệt độ 23-27 ° C (73-81 ° F).

Cá chim móc câu được tìm thấy trong các lưu vực sông Amazon, sông Nanay, trên lưu vực sông Orinoco ở Brazil, Peru, Venezuela, và có thể trong Suriname.

Thiên Đường Cá Cảnh dịch từ các tài liệu nước ngoài


Xem thêm: Cá piranha


Xem video cá rồng đẹp nhất thế giới
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top