Thủy cung lớn nhất việt nam

thienduongcacanh

Administrator
Thành viên BQT
Thuỷ cung lớn nhất Việt Nam với dung tích chứa 3 triệu khối nước biển cùng hơn 30.000 cá thể biển từ khắp nơi trên thế giới đã mở cửa đón khách tại Hà Nội.

Sáng 24/12/2013, thủy cung lớn nhất Việt Nam nằm trong một tổ hợp trung tâm thương mại tại Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động chào đón Noel và năm mới.

Đây là tổ hợp mua sắm - giải trí liên hoàn dưới lòng đất, hội tụ những hạng mục lớn nhất và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam.

Nhiều khách tham quan thích thú khi được nhìn tận mắt loài chim cánh cụt ở thủy cung lớn nhất Việt Nam.



...loài chim mà hầu hết mọi người đều chỉ nhìn thấy được qua truyền hình.

Thủy cung có đủ bộ sưu tập hơn 30.000 cá thể biển từ khắp nơi trên thế giới.

Nhiều loài cá khác nhau với đủ màu sắc bắt mắt.

Khách tham quan hào hứng khi nhìn thấy nhiều loài sinh vật biển lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ, ốc anh vũ, sứa mặt trăng....




Loài cá kiếm độc đáo...


...và cua nhện khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trên thế giới, chiều dài toàn bộ của loài cua nhện khổng lồ có thể lên tới 5m (gồm chân) và chỉ riêng thân cua có thể dài 20 cm.
"Nàng tiên cá" biểu diễn tại thủy cung trong ngày khai trương đón khách.
Khách tham quan thích thú chụp ảnh lưu niệm với nàng tiên cá xinh đẹp.

Thợ lặn trong trang phục ông già Noel xuất hiện, gây được sự chú ý của du khách.

Ông già Noel "thợ lặn", nàng tiên cá cùng biểu diễn giữa hàng ngàn sinh vật biển độc đáo.
Ngay khi thủy cung mở cửa, nhiều gia đình đã tranh thủ đưa con đi tham quan.



Người Hà Nội lần đầu tiên tận mắt ngắm những loài cá, cua, rùa biển...độc đáo.



Ngay khi thủy cung mở cửa, nhiều gia đình đã tranh thủ đưa con đi tham quan.



Đông nghẹt khách đến thủy cung ngày khai trương. Thuỷ cung mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần từ 9h30 - 22h.

Giá vé các ngày thứ 2 đến thứ 6 cho người lớn là 170.000 và trẻ em là 100.000, riêng thứ 7 chủ nhật giá vé tăng thêm thành 220.000 và 150.000 đồng.

Nguồn: news.zing.vn
 

thienduongcacanh

Administrator
Thành viên BQT
Vinpear Sắp khai trương thêm 1 cái THỦY CUNG ở PHÚ QUỐC sẽ khai trương 1/11/2014
Vinpearl Resort Phú Quốc – Đẳng cấp mới trên đảo ngọc


Một Vinpearl lộng lẫy, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên đang dần hình thành tại Bãi Dài - một trong những khu vực hoang sơ và hấp dẫn nhất Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc sẽ chính thức khai trương vào cuối năm nay. Dự án nghỉ dưỡng đang là tâm điểm quan trọng của ngành Du lịch Việt vì thời điểm khai trương gắn liền với sự kiện Vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam được tổ chức tại đây.
Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Phú Quốc do tập đoàn Vingroup đầu tư đang được triển khai tại khu vực Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc – một trong những khu vực còn lưu giữ được nét hoang sơ nguyên thủy của Đảo Ngọc.


Tổng thể dự án rộng 300 ha bao gồm khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu biệt thự, khu vui chơi giải trí và sân golf. Hiện dự án đang triển khai đồng loạt với khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Tất cả các hạng mục trên đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động đúng ngày 1/11 năm nay.

Khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc có giai đoạn 1 hai khối nhà cao 07 tầng được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ bơi có diện tích rộng gần 5.000m2 và hơn 30 biệt thự. Khi hoàn thành, Vinpearl Phú Quốc sẽ trở thành khách sạn 5 sao lớn nhất Phú Quốc với 750 phòng tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú.


VinpearlResort Phú Quốc được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu-Á, dịch vụ spa cùng phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tham gia các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…


VinpearlResort Phú Quốc sở hữu hệ thống phòng hội nghị hiện đại có diện tích lên đến trên 1.500m2, có sức chứa hơn 1,000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẵn sàng cho các sự kiện lớn.

Nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn có một khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn với đầy đủ những trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích. Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu Thủy cung đặc biệt với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú như những chú Chim Cánh cụt đáng yêu, tinh nghịch; những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như: cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn với chiếc mõm dài và hung dữ. Đặc biệt ở đây còn có những loài quý hiếm như cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab…và một thế giới bò sát rất đa dạng, phong phú như: Kỳ nhông, Kỳ đà, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quí hiếm. Hơn nữa, ở đây còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi. Đặc biệt, là sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn sở hữu một sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo Phú Quốc. Sân golf có diện tích trên 100ha, được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Công ty IMG (Mỹ) – Đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf – đã tận dụng hết ưu thế về vị trí địa hình tự nhiên tuyệt đẹp trên hòn đảo này để tạo nên một sân golf đẳng cấp quốc tế.

Với tất cả vẻ đẹp hoang sơ từ thiên nhiên và con người, Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ là “thiên đường” du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư trên đảo ngọc Phú Quốc – một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top