Dòng sản phẩm cám chim thiên phúc

camchimthienphuc

Thành Viên Mới
Kính thưa quý khách hàng!
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm thức ăn dành cho mọi loài chim. Có những người chơi phải tốn rất nhiều thời gian mới chọn mua và huấn luyện được một chú chim cảnh ưng ý. Và để cho chú chim yêu quý của mình có không gian tốt nhất, sức khỏe tốt nhất thì người chơi chim lại phải tìm cho được cái lồng ưng ý và loại cám phù hợp nhất. Thậm chí có người còn tự mày mò làm lồng, làm cám cho chú chim yêu quý của mình.
Tuy nhiên, với nhịp điệu cuộc sống như hiện nay, không phải ai cũng có thời gian để làm được việc đó và chủ yếu là mọi người mua thức ăn chế biến sẵn trên thị trường. Đúng là không ai có thể phủ nhận được những lợi ích của thức ăn chế biến sẵn nhưng bên cạnh những thương hiệu cám uy tín vẫn còn nhiều cơ sở làm hàng giả, hàng nhái để trục lợi và hậu quả là người chơi chim tiền mất tật mang.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu, chăm sóc và bảo tồn các loại chim quý hiếm như Chào mào, chích chòe, Họa mi, vành khuyên,.. CÁM CHIM THIÊN PHÚC đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm cám chim với thương hiệu THIÊN PHÚC để đáp ứng nhu cầu của người chơi chim. Điều đó phần nào cũng khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm!
Cám chim THIÊN PHÚC có thành phần chính gồm
5 loại ngũ cốc, côn trùng, các loại hoa quả, bột đậu xanh, đậu tương, mật ong, trứng gà, trứng vịt lộn, thịt bò, ớt, kỳ tử, vitamin và các khoáng chất cần thiết phù hợp với từng loại chim trong môi trường thiên nhiên, giúp cho các loại chim cảnh luôn khỏe mạnh, mượt lông, căng lửa, bền chim và ít bệnh tật. Đến với Thiên Phúc, Quý Khách nuôi và chơi chim cảnh không phải bận tâm đến việc cho ăn thêm hoa quả hoặc côn trùng- Vì trong cám Thiên Phúc đã đảm bảo chất lượng.

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần cũng như sự cải tiến mạnh mẽ về mẫu mã, cám chim THIÊN PHÚC hy vọng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng. Điều đó thể hiện sự quan tâm của chúng tôi tới sức khỏe chim cảnh. Sự quan tâm ấy cũng được thể hiện ở Slogan của chúng tôi là:

“Chung niềm đam mê chim cảnh Việt”.
Thương hiệu cám chim Thiên Phúc có những dòng sản phẩm như sau:
I. Dòng sản phẩm thường: Số 1 tem vàng
1.Cám chào mào tổng hợp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chào mào.
2. Cám chích chòe tổng hợp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chích chòe.
3. Cám vành khuyên tổng hợp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với vành khuyên.
4. Cám họa mi tổng hợp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chim họa mi.

II. Dòng sản phẩm cao cấp: Số 2 tem xanh
1. Cám chào mào cao cấp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chim chào mào.
2. Cám chích chòe cao cấp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chim chích chòe
3. Cám vành khuyên cao cấp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chim vành khuyên
4. Cám họa mi cao cấp: Gói 200 gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chim họa mi.
Cám chim THIÊN PHÚC độc đáo về thương hiệu, lạ mắt về mẫu mã, đa dạng về sản phẩm và đảm bảo về chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!
Quý khách có nhu cầu làm đại lý xin vui lòng liên hệ Em Ngọc số điện thoại 0936.228.137 hoặc mail: camchimthienphuc@gmail.com
. Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm!
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top