Help Các anh rành về high black ( cao lưng kim long hồng vỹ ) giúp em vs ạ :( !

nguyenvanduc

Thành Viên Mới
chẳng wa là em chuẩn bị mua em cao lưng KLHV ... mà giá 3tr 1 con size 25cm mà hình như em này chỉ có vảy leo hàng thứ 4 như vậy có phải cao lưng KLHV k ạ ?? mấy a cho em ý kiến :) (em ở bà rịa :D )
hình của em nó đang còn ở tiệm đây hơi mờ :)
 

thienhagiatao2007

Moderator
Thành viên BQT
thường mình thấy ở các tiệm cá ở tỉnh lẻ cứ chơi đèn hồng, bất kể đó là loại cá gì, cho là vậy là đẹp lắm. Hôm có bà kia đến xem cá Hb nhỏ nhà mình, phán 1 câu "con bị lừa rồi, cá con trắng nhách, cá cô đỏ lắm". Hỏi ra mới biết nhà cô đèn hồng, đèn đôi nữa mới máu :eek:
Nói chia sẻ cho vui vì thấy bạn chụp cá đèn hồng quá, ở chỗ bạn thì có lẽ cũng lấy cá SG về bán nên giá 3 tr cũng đúng. Thường thì 2 triệu đã có 1 em đẹp rồi. bạn có thể đặt cá ở SG gửi xe về rẻ hơn gần 1 triệu.
 

thienhagiatao2007

Moderator
Thành viên BQT
CHỗ bạn tiệm cá bán 3 tr còn đỡ, bên mình (Bảo Lộc, Lâm ĐỒng ) bán toàn trên 4tr,:cool: mà vẫn có ng mua.
Hôm kêu bán con Hb mới mua size 20 giá 2tr mà ko ai mua, vì mình để đèn trắng, người ta chê cá không được đỏ như ngoài tiệm:mad: . Khổ nỗi nhà mình chơi cá toàn đèn trắng, kiếm đâu ra đèn hồng mà đánh vào, nói thì các bác ấy ko tin. Đúng thật thiếu kiến thức cũng là 1 cái tội. Thế là te te đia mua cũng HB như mình ngoài tiệm 4 triệu, bó tay. :D
Bạn xem clip thấy ưng em nào, có nhu cầu thì liên hệ mình 0908.357.090
Em bên trái là Super HB, tướng tá ngon lành, càng dài, đuôi to, đầu muỗng giá 1.8tr. Em bên phải là HB splendor, vảy cao, ánh kim mạnh. giá 2.2tr.
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top