Nhận làm hồ thủy sinh-hồ cá biển toàn quốc vói giá thành rẻ nhất,uy tín nhất.

hoaseven79

Thành Viên Mới
HỒ THỦY SINH

Không chỉ đơn giản là một bể cá cảnh - Mát mẻ và gần gũi, đó là những nét mà bể thủy sinh đã và đang truyền vào cuộc sống.
Trong dòng chảy bộn bề công việc, ai ai cũng hối hả tất bật, hầu như thời gian để hòa mình vào thiên nhiên là không nhiều, cái cảm giác ngã mình trong sự sản khoái không hề dễ tìm thấy.
Giống như một bản nhạc, mỗi góc cạnh đường nét, mỗi viên đá, ngọn cây, chú cá trong bể thuỷ sinh là một nốt nhạc tạo nên những nét chấm phá trong cả nền bể kính trong suốt:
Xin mời bạn hãy ghé tham quan một lần và cảm nhận về nó.
THÁC NƯỚC TRÊN KÍNH
Người ta biết đến nước như một nhân tố thanh lọc bầu khí quyển và người cảm nhận nó luôn thấy yên bình, nhưng để biến nước thành vật trang trí cho nội thất ngôi nhà thì rất đa dạng: hồ cá, hồ thủy sinh, non bộ, đài phun, thác nước...

Nhằm mục đích mang thiên nhiên tới gần với các bạn hơn Thủy sinh Phú xin giới thiệu đến các bạn những bức tranh trang trí với nước chảy róc rách nhằm tăng thêm phần sinh động cho ngôi nhà các bạn, vừa làm dịu mát phần nào cái nóng ôi bức giữa phố thị ngột ngạt.

Những thác nước này được dùng như vách ngăn giữa các phòng riêng biệt hoặc đơn giản chỉ là một vật trưng bày trang trí.

Nếu ngôi nhà bạn đã có sẵng những vách ngăn bằng kính hãy để chúng tôi thiết kế thêm dòng nước cuộn chảy trên đấy, giá cả cho phần thiết kế lắp đặt này từ 1triệu200 /m2 bao gồm cả máy bơm và đèn chiếu sáng.
Nếu chưa có sẵng vách bằng kính, chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt luôn cho các bạn, tư vấn chọn mẫu mã, hoa văn trên kính.Lắp đặt với kính trong suốt, có thể thêm hoa văn bằng cách dán decan, tranh ảnh lên kính theo ý thích các bạn. Cửa hàng sẽ bao vật tư và lo từ A đến Z, giá cho lựa chọn này từ 1.800.000/m2 đến 3.000.000/m2
Hồ cá cảnh biển

Hồ cá biển làm bằng vật liệu thuỷ tinh là phổ biến nhất hiện nay, phụ kiện hồ không được dùng loại có kim loại tiếp xúc với trực tiếp với nước, nước mặn có tác dụng ăn mòn rất mạnh sẽ làm hỏng thiết bị và bất cứ muối kim loại nào trong nước cũng đều gây độc hại cho cá.

Kích thước hồ cá biển có tính cách quyết định đến thành bại hơn là cá nước ngọt, vì cá nước ngọt có thể chống lại những thay đổi khác nhau trong môi trường nước khi mùa khô hay mùa mưa đến và đi mang đến những thay đổi về thành phần các chất hay PH...Cá biển thì không cần thích nghi như vậy, bởi vì biển cả là một môi trường bền vững nhất hành tinh này, vì vậy nên giảm tối đa những thay đổi về môi trường nước của hồ cá biển. Hồ càng lớn càng tốt, mặt tiếp xúc với không khí phải thoáng rộng, hồ cá nhỏ nhất nên có dung tích tối thiểu là 160 lít, nhưng càng lớn thì sẽ càng tốn nhiều tiền
 

Bạn cần biết

Nội Quy Mua Bán
Cần tuyển mod
địa chỉ thiên đường cá cảnh
Trụ Sở Chính ( Kho Hàng Sỉ ):
Cung cấp tổng hợp đầy đủ các loại cá cảnh, cá KOI và phụ kiện.
60 Đặng Văn Bi, Thủ Đức, HCM
 0988 347 508 Mr.Lân
địa chỉ thiên đường cá cảnh Chi Nhánh 2:
Cung cấp cá cảnh và phụ kiện.

32 Trần Não, Q.2, HCM
0902 93 7474 Mr.Nam

Quảng Cáo

Top